:(

nalulungkot ako. yung tipo ng lungkot na nakakamatay. masikip sa dibdib.

una, dahil hindi kami okay ni honey ngayon. kasalanan ko kasi hindi ko nakontrol ang sarili ko. lalo na kapag inaatake ako ng pms. sabi ni doktora, dala na din ng di maayos na sirkulasyon ng dugo sa katawan ko. pakiramdam ko tuloy nahahawaan ko ng init ng ulo si honey. hindi ko sinasadya. ramdam ko tuloy ang resentment niya sa akin at sa mga ginagawa ko. hindi ko talaga sinasadya. paano ko ba sasabihin at ipaparamdam na sinsero ako na makabawi sa lahat ng kasalanan ko. na mahal na mahal ko siya. gustong gusto ko siya yakapin. magsorry. iparamdam lahat ng pagmamahal pero, pag lumalapit ako lumalayo siya. nasasaktan ako pero kasalanan ko naman. ang bait bait niya, tapos naaway ko pa. sasabog na ang dibdib ko, ang ulo ko. para na akong mababaliw.

Leave a Reply

