APAT NA TAON NA PALA…

Ang bilis ng panahon…

Apat na taon na pala ang nakalipas nang huli kong buksan ang blog na ito. Tamo nga naman. AKALA ko, nadelete ko na ang lahat ng blog ko. May natira pa pala. I signed up gamit ang email ko, taken na daw sabi ng wordpress.

Magbablog na lang ako ulit.Reasons?

  1. Stress reliever. Pampakalma. Mas maganda kasi kapag isinusulat na lang ang mga bagay. Kesa yung sasabihin mo habang intense pa ang emosyon. Nakakasakit lang tayo ng tao kahit di naman talaga yun ang ibig nating sabihin.
  2. Nainspire ako sa blog ng isang celebrity. Sa blog niya sinusulat ang struggles niya. Ang mga di niya masabi sa mga tao. Sa blog nakarecord and masasaya at malulungkot na happenings sa buhay niya at sa buhay nilang mag-asawa. Nakakainspire. Ang dami kong naitindihan sa sarili ko. And dami kong napulot sa mga simple pero rock na words of wisdom niya sa buhay.
  3. Para pagtanda ko, may babasahin ako na mga pangyayari sa buhay na maaring makalimutan ko dahil baka intense na ang memory gap ko.

So ready, get… set… blog…🙂

Leave a Reply

